ยินดีต้อนรับเข้าสู่องค์การบริหารส่วนตำบลภูผาหมอก ติดต่อสอบถาม : โทรศัพท์ 045826268 Email : pupamork@pupamork.go.th / saraban@pupamork.go.th


รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี



ลำดับ เรื่อง วันที่ลงประกาศ
1 ผลการจัดซื้อจัดจ้าง 2567 16 มิ.ย. 2568
2 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง 2568 16 มิ.ย. 2568
3 รายการการจัดซื้อจัดจ้าง อบต.ภูผาหมอก ปีงบประมาณ พ.ศ.2567 22 เม.ย. 2567
4 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ อบต.ภูผาหมอก 22 เม.ย. 2567
5 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 อบต.ภูผาหมอก 5 มี.ค. 2567
6 รายการการจัดซื้อจัดจ้าง อบต.ภูผาหมอก ปีงบประมาณ พ.ศ.2567 19 ก.พ. 2567
7 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2565 20 ต.ค. 2565
8 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ 2564 21 เม.ย. 2565
9 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปี2564 21 เม.ย. 2565
10 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2564 28 เม.ย. 2564


จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์

number of website visitors
วันนี้
363
คน
สัปดาห์นี้
731
คน
เดือนนี้
682
คน
ปีนี้
41080
คน
ทั้งหมด
43131
คน